Sơ đồ tổ chức

Sơ đồ tổ chức của Hiệp hội Nước mắm Việt Nam
So do to chuc hhnm
 
946 +

Hội viên

133 +

Tổ chức

813 +

Cá nhân

28 +

Xuất khẩu đến 20 + Quốc gia

Liên kết
c12
....
c11
     
c10
 
c9
     
c8
 
c7
     
c6
 
c5
     
c4
 
c3
     
c2
 
c1
     
TẦM NHÌN

Hiệp hội Nước mắm Việt Nam là cầu nối liên kết các hội viên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh nước mắm, kết hợp giữa phương pháp sản xuất cổ truyền và áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn, quy định của Việt Nam và các nước trên thế giới.
Nước mắm Việt Nam không giới hạn ở Việt Nam, làm thế nào để nước mắm ngày càng được thế giới ưa chuộng. Hiệp hội hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức lớn mạnh, mang tầm vóc quốc tế đại diện cho Việt Nam về ngành hàng nước mắm trong tương lai không xa!

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh “Kế thừa và phát triển”, Hiệp hội mong muốn biến ngành hàng nước mắm của Việt Nam giống như ngành hàng rượu vang của một số nước trên thế giới. Ở đó, có sự hòa trộn một cách nhuần nhuyễn giữa khoa học và truyền thống, giữa tinh hoa lâu đời và thước đo công nghệ chính xác để cho ra hàng triệu triệu chai nước mắm ngon giống nhau. Đồng thời, đưa thêm yếu tố khoa học kỹ thuật và công nghệ giúp nước mắm Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và sử dụng hàng ngày.

CAM KẾT

Hiệp hội nước mắm Việt Nam cam kết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ hội viên quảng bá, bảo vệ thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh, xuất khẩu và tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam, áp dụng nghiêm túc Tiêu chuẩn nước mắm Việt Nam và Quốc tế. Hiệp hội không đại diện cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc nhóm lợi ích nào mà chỉ đại diện chung cho toàn thể ngành nước mắm Việt Nam!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây